Tuesday, December 7, 2010

Mr and Mrs

Lasing o hindi?
MRS : Bakit ngayon ka lang?

MR : Pasensha na, nagyaya mga officemates ko, nagkainuman lang. Hehe! Hik,

MRS: Lasing ka no?

MR: Ako, lashing? Hindi! Hik

MRS: Anong hindi?! La ka namang trabaho, pano ka nagka-officemates?

-------------------------------------------------------------------------
Zorro
Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako si ZORRO!

Misis: E ako, sino?

Mister: Si DACOS!

Misis: Dacos? Sino ‘yun?

Mister: DA COS of all my ZORROs

--------------------------------------------------------------------------


Mrs: tama na yang beer mo masyado ka magastos.

Mr: ikaw, makeup mo mas magastos.

Mrs: nagpapaganda ko para sa yo.

Mr: ako umiinom para gumanda ka!

-------------------------------------------------------------------------------

Mr: Malamig na sinangag, matabang na kape, maalat na sabaw, paano ka ba naman gaganahan nito?

Mrs: MAASIM NA ITLOG, MALAMBOT NA *ITI, MALAKING TYAN, KALA MO BA GINAGANAHAN AKO ?! TSE!!!

-------------------------------------------------------------------------------


Mrs: Gusto kong magpadagdag ng boobs..

Mr: Ha! Di ba masagwa yon... magiging tatlo!

--------------------------------------------------------------------------------

Mr: "Asensado na talaga ang anak natin sa US . Ito, nagpadala ng picture, nakasandal sa kotse. Basahin mo nga ang nakasulat sa likod."

Mrs: teka, ito nakasulat "Inay, nagpapasalamat ako, kasi, kung hindi dahil sa kotse na ito, natumba na ako sa sobrang gutom."

No comments: