Sunday, January 2, 2011

Sa Simbahan

Kumpisalan

Tulume: Father, patawarin po ninyo ako.

Pari: Ano ang kasalanan mo?

Tulume: Nagnakaw po ako ng limang manok.

Pari: Magdasal ka ng limang Ama Namin.

Tulume: Father, walong Ama Namin na po ang dadasalin ko. Babalikan ko pa iyong naiwang tatlong manok.


----------------------------------------------------------------

madre: father, tell your seminarians not to urinate along the fence.
priest: sister naman! maliliit na bagay pinapansin mo...
madre: no! malalaki father, malalakiiiiii!!!


-------------------------------------------------------------

2 madre nirerape ng goons.
madre1: dyos ko, patawarin mo po sila. hindi nila nalalaman ang kanilang ginagawa!
madre2: ay, yung akin marunong!

-----------------------------------------------------------

pari: sister, *** ba yung nasa cr? kunin ko lang toothbrush ko.
sister: sandali naka panty lang ako.
pari: ok, antay ako.
sister: pasok na, wala na ko panty!

No comments: