Tuesday, April 21, 2009

AnSama

SA MAY KANTO.
LASING: Miss ang panget mo!
BABAE: Kapal ng mukha mo! Ikaw naman LASENGGO!
LASING: Haler? Bukas di na ako lasing, ikaw bukas panget pa rin!Wahahahahaha.....

-------------------------------------------------------------


HUSBAND: Pagkamatay ko ipamamana ko sayo 50 hectares ng lupa't bahay at 350 million sa bank. Ano mahihiling mo?

WIFE: Gusto ko mamatay ka na. Ngayon na! Ngayon naaaaaaa.

------------------------------------------------------------

ANAK: Dad I'm fifteen na, pwede na ba ako mag BRA?
DAD: Di pwede!
ANAK: But dad, all my friends wear bra na..
DAD: Tigilan mo ako RENATO!!! Baka pisain ko itlog mo!!

-----------------------------------------------------------


TANONG: Paano mo sasabihin sa isang babae na mataba siya nang hindi siya mababastos?
SAGOT: "Uhm, excuse me, miss...Mang Tomas ba ang lotion mo?" "Oink"

---------------------------------------------------------


Juan: San ka galing?
Pedro: Sementeryo, libing ng byenan ko.
Juan: E bakit puro kamot ang mukha at braso mo?
Pedro: Mahirap ilibing eh... Lumalaban!!

No comments: